Vùng đất nổi tiếng thế giới!

Những bãi biển cát trắng, làng yên bình, thành phố nhộn nhịp là những nơi mà tạp chí Lonely Planet đánh giá là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong năm 2010
Nhiều người tưởng tượng một thiên thần cuộc sống đang nằm trên võng dưới tảng đá cọ, với những con sóng khai quật dưới bãi biển cát trắng mịn. Đó là những gì mang đến cho du khách Vanuatu. Biển xanh màu sắc kỳ lạ, cùng với các khu rừng tự nhiên còn nguyên vẹn dường như rất thích hợp cho những người muốn thưởng thức chính mình với thiên nhiên.
Sạch sẽ, thân thiện và đa văn hóa, Montreal, Canada, hạnh phúc quanh năm. Đến tháng bảy, bạn sẽ tha hồ cười. Chỉ cần cho cười Liên hoan diễn ra khắp thành phố, với những tiết mục hài tuyệt vời. Đó là nhà hát hài kịch lớn nhất trên thế giới, với sự tham gia của các cây hài hàng đầu. Nếu bạn không mua vé, họ vẫn có thể cười khúc khích với người biểu diễn đường phố, con rối và diễu hành để bắn pháo hoa hiển thị rực rỡ ..
Chiêm ngưỡng phong cảnh từ những nơi hoang dã như Palo Dura Canyon quốc gia lớn thứ hai, quan sát bò rừng bizon và ngắm hoàng hôn ở Caprock Canyon.
Tu viện nằm trên đèo nửa chừng, trang phục truyền thống đầy màu sắc và hoàn toàn không có đèn giao thông. Nó là hình ảnh của đất sâu Bhutan dân tộc không bị ảnh hưởng bởi xu hướng hiện đại hóa toàn cầu. Đứng trên ngọn núi hùng vĩ với các bông tuyết vỗ cánh và bay lá cờ của Đức Phật, bạn không thể cảm thấy cuộc sống tình yêu
Malawi được gọi là trái tim ấm áp của châu Phi. "Người dân nơi đây nổi tiếng chào đón nồng nhiệt dành cho du khách. Từ thị trường nhộn nhịp ở thủ đô đến bãi biển cát trắng, rừng đầy voi, bạn sẽ luôn luôn bắt gặp một nụ cười thân thiện.
Trong khu vực nằm giữa Tây Ban Nha và Pháp, Andorra, người dân có tuổi thọ cao nhất thế giới - 83,5 tuổi. Nó có thể là do không khí trong lành ở độ cao 1996 m và vô số các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết trong mùa đông, đi bộ đường dài, đi xe đạp trong mùa hè. Nó cũng bắt nguồn từ nơi này yên bình. Nước không có chiến tranh trong 700 năm.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Chitika

 
Join me on Facebook Follow me on Twitter Subscribe to RSS Đây là gì?